Tin phong thủy

Trang chủ / Tin tức / Tin phong thủy
(22.02.2023)
Phong thủy sân vườn là một trong những yếu tố hàng đầu thu hút sự quan tâm của các gia chủ khi lựa chọn thiết kế cảnh quan sân vườn biệt thự trong không gian sống của mình. 
(09.02.2023)
Bên cạnh nhà ở thì những lỗi phong thủy trong thiết kế cảnh quan sân vườn vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của nhiều gia chủ. Bởi đối với người phương Đông, cảnh quan sân vườn hợp phong thủy sẽ đem đến nhiều vận may tài lộc cho gia chủ.
(11.10.2021)
Trong những năm gần đây, thú chơi non bộ ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam
(22.09.2021)
Cây xanh được xem là biểu tượng của sinh khí và sức sống trường tồn. Trước cửa nhà là nơi lưu thông sinh khí nên không gian này đóng một vai trò rất quan trọng
(14.07.2021)
Cây cối giúp tạo nên không gian xanh thoáng và mát mẻ cho cuộc sống, ngoài thú vui cây cảnh sân vườn tạo nên không gian nghỉ ngơi xanh và bắt mắt, thì đối với nhiều người việc trồng cây trong nhà cũng thu hút sự quan tâm không kém
(10.04.2021)
Theo các chuyên gia phong thủy, việc sắp xếp, bố trí sân vườn theo phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa đối với gia chủ. Nó không chỉ tạo nên một không gian cảnh quan đẹp, thư thái mà còn giúp thu hút tài lộc, vượng khí vào nhà, tránh được những điều không may mắn.
(16.10.2018)
Thi công thác nước trên kính Hà Nội mang đến cho bạn những cái nhìn mới hơn. Hiện nay phong cách này đang được nhiều người lựa chọn bởi vì nó tốt cho phong thủy cho căn nhà của bạn. Tạo được nguồn sinh khí mang lại nhiều lợi lộc cho việc kinh doanh của bạn.
(06.10.2018)
Hiện nay bể cá chép koi đang được nhiều người sử dụng để tạo không gian nhà ở trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nuôi các loại cá cảnh không khó và cũng không dễ bởi chỉ cần bạn có kinh nghiệm và học hỏi thì đều có thể làm được.
(05.10.2018)
Hiện nay để có thể thiết kế sân vườn đẹp cần phải kết hợp những yếu tố để tạo được không gian hoàn hảo nhất. Mỗi một gia chủ đều có những phong cách khác nhau nên khi thiết kế cần phải lên kế hoạch đưa ra phương án tốt nhất.
Sân vườn và phong thủy
(10.09.2016)
Vẻ đẹp thiên đường của cảnh quan sân vườn mang lại cho gia chủ không chỉ là giá trị thẩm mĩ, giá trị tinh thần sức khỏe mà còn sở hữu ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đối với gia chủ, giá trị phong thủy là mục đích thứ 2 sau một không gian sống trong lành từ sân vườn.
X